trang chủ tin tức xe LAND ROVER DEFENDER OCTA 2025 SẼ TRANG BỊ ĐỘNG CƠ V8 CỦA BMW

LAND ROVER DEFENDER OCTA 2025 SẼ TRANG BỊ ĐỘNG CƠ V8 CỦA BMW

Chiếc Defender phiên bản cao cấp nhất mới sẽ trở thành đối trọng thực sự với Mercedes-AMG G63.

Chiếc xe Land Rover Defender vừa tiếp tục bị bắt gặp đang thử nghiệm tại trường đua Nurburgring. Chiếc xe vẫn đang được ngụy trang kĩ càng, một số chi tiết dễ thấy bao gồm lưới tản nhiệt đã được tinh chỉnh, vòm bánh xe được làm rộng và cao hơn, phần đuôi xe được làm gọn đi kèm ống xả đôi.

Land Rover Defender OCTA 2025 sẽ trang bị động cơ V8 của BMW 2025-Land-Rover-Defender-OCTA-06.webp

Ở phiên bản hiện tại, Defender đang sử dụng động cơ 5.0L tăng áp của Land Rover, phiên bản OCTA sẽ sử dụng động cơ V8 4.4L đi kèm hybrid nhẹ cho công suất có thể lên tới 626 mã lực và mô men xoắn 750 Nm. Không chỉ mạnh hơn, mẫu xe này vẫn có khả năng tiết kiệm hơn khi nhẹ hơn phiên bản hiện tại khoảng 25 kg. Ngoài ra, hệ thống ECU, nạp xả được làm riêng cho mẫu xe này.

Land Rover Defender OCTA 2025 sẽ trang bị động cơ V8 của BMW 2025-Land-Rover-Defender-OCTA-05.webp

Hãng xe Anh quốc cũng đang trang bị cho Defender OCTA hệ thống treo 6D Dynamics loại bỏ các thanh chống lật truyền thống và thay vào đó kết hợp lò xo không khí của Sport với bộ giảm chấn liên kết ngang thủy lực, có van lưu lượng điện-thủy lực bán chủ động.

Land Rover Defender OCTA 2025 sẽ trang bị động cơ V8 của BMW 2025-Land-Rover-Defender-OCTA-11.webp

Land Rover tuyên bố rằng hệ thống này cho phép Defender duy trì tư thế gần như ngang bằng trong quá trình tăng tốc, phanh và vào cua trên đường, đồng thời tối đa hóa khả năng di chuyển và khớp nối bánh xe độc ​​lập trên địa hình địa hình. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh Brembo.

Land Rover Defender OCTA 2025 sẽ trang bị động cơ V8 của BMW 2025-Land-Rover-Defender-OCTA-03_1.webp

Vẫn chưa có nhiều thông tin về nội thất của chiếc Defender hàng đầu sắp ra mắt, nhưng một đoạn giới thiệu đã tiết lộ một tính năng đáng chú ý: biểu tượng hình kim cương được chiếu sáng trên vô lăng, biểu thị trạng thái đặc biệt của xe.

Dự kiến ​​ra mắt vào tháng 7 này, Land Rover Defender OCTA 2025 sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào cuối năm nay.

(Nguồn: https://autodaily.vn/2024/04/land-rover-defender-octa-2025-se-trang-bi-dong-co-v8-cua-bmw)

xe mới về

O to Dien Bien